Happy SungMinnie’s 29th Birthday ♥ ~ ^^

by Tóc đen lướt qua tay

1517658_692454247461638_246021628_n

.

[1.1.1986 – 1.1.2014] ~

.

Cậu Lee SungMin này, chúc mừng sinh nhật thứ 29 của cậu và mừng cậu lên “9 tuổi” nhé :* 

Chúc cậu thêm một tuổi luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và quan trọng là quan tâm đến bản thân mình, cả sức khoẻ lẫn tinh thần, được chứ? Nếu như được thì thật mong cậu cũng có thể sống thật hơn với bản thân mình. Đừng cười khi muốn khóc hay tỏ ra vui vẻ khi cô đơn, mệt mỏi. Cậu không giỏi đóng kịch một chút nào đâu SungMinnie à, cậu có biết là cậu cảm thấy như thế nào thì những người yêu thương cậu, ELF, gia đình cậu, các thành viên đều nhận ra không, cậu có biết mọi người cảm thấy buồn và đau lòng thế nào khi thấy cậu như vậy không? Vậy nên, cứ hãy cười khi muốn cười và khóc khi muốn khóc nhé, SungMinnie ;) Cứ yên tâm là mỗi khi cậu cảm thấy mệt mỏi, chán nản hay cô đơn thì ở bên cậu luôn có những bờ vai và tấm lưng sẵn sàng để cậu dựa vào ;) :3

Tìm trong cả file ảnh của cậu mà chả biết chọn ảnh nào vì thực sự mỗi ảnh một cảm xúc nên ảnh nào cũng đẹp hết luôn, chỉ muốn post hết thôi. Thế cơ mà vì sinh nhật nên phải cười chứ nhỉ, cậu nhóc 9 tuổi đón sinh nhật ở Trung Quốc :*

Cậu, thực sự là Lee Sung Min, ánh sáng rực rỡ.
Cậu, thực sự vô cùng đặc biệt.
Cậu, dù đứng giữa chốn đông người, vẫn có một nét gì đó vô cùng đặc biệt để mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra được.
Cậu, dù đứng giữa bao nhiên nghệ sĩ trên sân khấu nhưng bản thân cậu là có một điều gì đó đặc biệt vô cùng, toả sáng, thanh khiết, khiến người ta cứ vô thức mà chú ý đến không thể rời mắt.
Cậu, đẹp theo cách của riêng cậu.
Cậu, khiến tôi hận vì sao đã sinh ra Lee SungMin mà còn sinh ra tôi TT.TT *=))* <phá game v =))>

Cậu nhóc 9 tuổi của ELF, chàng trai mạnh mẽ 29 tuổi của Super Junior, người con hiếu thảo và đáng tin cậy của gia đình, và cuối cùng là động lực tinh thần của Cho KyuHyun, SINH NHẬT VUI VẺ nhé ;) <3

Hãy thật cùng nhau cố gắng trong năm mới cũng như tuổi mới này nhé, được chứ :*

Tôi yêu nụ cười đơn giản tự nhiên xuất hiện trên môi cậu, vì tôi biết lúc đấy cậu thực sự cười, là khi ở bên những người cậu yêu thương, phải không ? <3

Sinh nhật 29 tuổi vui vẻ nhé, chàng trai :* Tôi không hứa sẽ ở bên cậu mãi mãi nhưng tôi hứa sẽ luôn ở bên cậu, dù có bất kì chuyện gì xảy ra, được chứ ;) <3 >:D< :*

[Ây gu, biết là cậu chẳng thể đọc được những dòng này cơ mà vẫn muốn viết, còn viết hẳn hai lần >.<, cơ mà nhỡ may chúng ta có thần giao cách cảm thì sao nhỉ, ha ha ha :))]

One more time, happy Super Junior’s Lee Sung Min’s 29th Birthday and HAPPY NEW YEAR 2014 <3 ^^